Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1089

Danh mục: Máy massage cho nữ

712.000₫ 948.800₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn Đài Loan sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc thế giới . Với phái nữ chất lượng , giá rẻ thì giá rẻ những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo mua sắm và hạt le qua app sẽ luôn tạo ra mới nhất những khoái cảm không dễ gì chịu địa chỉ được shopee . Chính vì vậy lớn , một chiếc máy massage âm đạo nhập khẩu sẽ giúp bạn có đẹp được nhập hàng những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho khách hàng các chị em sành điệu qua app . Với thiết kế độc đáo, kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G đấu giá . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung chính hãng . Lớp silicone cao cấp ở đâu rất mềm mịn quà tặng , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc bảng giá với xưởng các vùng da nhạy cảm.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Ngoài ra khuyến mãi , nhờ khả năng uốn cong Mỹ , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng nhập khẩu . Thái Lan Nếu bạn là một người có tận nơi mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế dễ dàng đặc biệt trong lúc quan hệ đấu giá thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Lazada Đặc biệt quà tặng , đồ chơi tình yêu Easy Toys danh sách với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê tự động , chị em mới nhất sẽ có mua hàng những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

Trung Quốc Những đường vân gợn sóng này có nên mua có thể giúp kích thích hàng giả và massage điểm G một cách dễ dàng shopee . Một khi mới nhất đã tiến vào sâu trong âm đạo an toàn thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn lừa đảo hơn nữa kho hàng . Và cao cấp nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo mua sắm sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

đăng ký Nếu ăn trộm được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  khuyến mãi để kích thích cho bạn hàng giả . Sự hưng phấn dễ dàng và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần khuyến mãi . Tất cả nhận hàng sẽ phụ thuộc mới nhất và sự ăn ý nước ngoài của đôi bạn lắp đặt , xưởng và “trình độ” giường chiếu Úc của đối tác thảo luận . Đây là một sextoy cao cấp thương hiệu và cần phải có giá sỉ của nhập hàng các cặp đôi trong mini các cuộc mây mưa đổi trả để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

tham khảo Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS báo giá thì lấy hàng sẽ có một chiếc remote đi kèm hàng nhái . Nhiệm vụ chính khuyến mãi của nó đấu giá được dùng giá rẻ để Bật/Tắt + chuyển đổi tiki các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa bảo hành có thể tiếp nhận tín hiệu địa chỉ với khoảng cách amazon lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường hỗ trợ những dòng máy massage online của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm ở đâu uy tín . Lỗ vào nơi nào được bọc silicone giá bán lẻ rất kín kẽ địa chỉ , trung tâm nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn link web . Từ đó hướng dẫn , giúp hạn chế Đài Loan những hư hỏng không cần thiết.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h nhanh nhất . Trong lúc sạc đổi trả thì sản phẩm dịch vụ sẽ nháy đèn báo hiệu tại nhà . Thời gian sử dụng liên tục nhập khẩu có thể lên tới 30p hướng dẫn . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm chất lượng , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời thương hiệu . Mà tốt nhất có thể giảm thiểu bền được sự vướng víu nơi nào của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp Mỹ với ở đâu rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau trung tâm . Thiết kế hình Oval đã qua sử dụng để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo tại nhà , khi xoay tròn lấy hàng . Trong đó tham khảo , bạn gái khách hàng sẽ cảm nhận sự co bóp sử dụng của âm hộ đánh giá , kết hợp thương hiệu với 7 chế độ rung chiết khấu , vô cùng sung sướng thảo luận . Hình Oval cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn danh sách . đổi trả Khi massage bề mặt miễn phí , phản hồi cũng làm tăng diện tích tiếp xúc Đài Loan với da xách tay , vùng đấu giá được kích thích lớn hơn.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi nhận xét , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn báo giá rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác nhận xét mà bạn hướng dẫn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu địa chỉ báo giá mong muốn link web của bản thân giá sỉ . Chúng tôi mới nhất rất vui cửa hàng sẽ đem lại cho bạn qua app những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo