Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1086

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ khuyến mãi được nhiều chị em nhập khẩu hiện nay yêu thích quà tặng và chọn lựa to . Sản phẩm hỗ trợ được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn trung tâm . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng nhận hàng . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn thống kê sẽ giúp cho đã qua sử dụng các quý cô có tiki được một cuộc “yêu” an toàn phản hồi , lành mạnh nội địa và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung kiểm tra , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy giao hàng , bấm nút nguồn rẻ nhất để khởi động phân phối và bấm chọn chế độ rung thích hợp đã qua sử dụng sau đó đưa vào vùng nhạy cảm ăn trộm để kích thích shop . Sử dụng xong vệ sinh lại máy to và bảo quản giá rẻ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thanh toán để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm lưỡi rung so sánh và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator

Ngày nay ở đâu tốt , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm phụ kiện các sản phẩm đồ chơi tình dục tiki để giúp thỏa mãn nhu cầu phụ kiện của bản thân trở nên vô cùng phổ biến khuyến mãi . Hoặc khuyến mãi các cặp đôi sử dụng thêm tận nơi các sản phẩm bền để có một màn dạo đầu kích thích nước ngoài và hưng phấn hơn.

 Đại lý Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator báo giá với thiết kế vô cùng tại nhà đặc biệt gồm 30 chế độ rung khuyến mãi , thiết kế giống thanh toán với hình một chiếc lưỡi mang tới tự động những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật đổi trả . Chị em qua app sẽ có vận chuyển được cảm giác vô cùng chân thật sửa chữa , giúp chị em sung sướng kiểm tra và giải tỏa đã qua sử dụng được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội cửa hàng của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon hàng nhái được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất so sánh . Dù bạn có một làn da nhạy cảm phản hồi cũng không cần lo lắng Thái Lan . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn bền với người sử dụng giao hàng , không gây kích ứng da lắp đặt . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép ở đâu tốt , giúp bạn giá rẻ có thể tiếp xúc khách hàng với nước ở mức độ địa chỉ tương đối giá bán , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch thông minh sẽ.

 Đại lý Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích đấu giá các điểm nhạy cảm Hàn Quốc , trung tâm các giác quan đắt nhất , tạo nên sự hưng phấn cho chị em hướng dẫn để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" đại lý . Cuộc "yêu" dịch vụ cũng vì thế nhận xét mà trở nên cuồng nhiệt hơn qua app . Đây Úc sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho đã qua sử dụng những chàng trai “lười dạo đầu” Thái Lan hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu khuyến mãi . Làm giảm căng thẳng dễ dàng , áp lực cho chàng thống kê rẻ nhất ngoài ra cuộc "yêu" nhập khẩu của cả hai nhờ có sản phẩm này xuất xứ mà trở nên hưng phấn xuất xứ và kích thích ngay từ đầu thanh toán . Tuy nhiên ở đâu tốt , phân phối các chàng không nên đã qua sử dụng quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó giao hàng sẽ khiến cho voucher các nàng bị nghiện đã qua sử dụng và dần dần quên lãng ở đâu tốt các chàng đấy chiết khấu nhé!

 Đại lý Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Với cấu tạo xách tay rất dẻo giá bán và mềm mại gần nhất , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi cửa hàng , bảo hành không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục đăng ký nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” đấu giá của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn hàng nhái . Đây là cảm giác lạ xưởng mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào bảng giá cũng đặt hàng có thể mang tới thống kê được.

 Đại lý Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy chiết khấu , địa chỉ rất khó chịu khi đang sử dụng mới nhất mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào hàng nhái ? Nhưng bù lại pin AAA đánh giá rất dễ mua tư vấn và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) phụ kiện được khắc trên nắp nguồn trung tâm của sản phẩm.
  • địa chỉ Trên bộ điều khiển tự động sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ Lazada của lưỡi rung nơi nào . Bạn hàng Hiệu có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên thảo luận nếu muốn tăng Trung Quốc và nút dưới giá sỉ nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel nơi nào để cho “cô bé” Trung Quốc được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy Nhật Bản và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch lắp đặt sẽ bằng xà phòng sửa chữa hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung. Sau đó lau khô thế giới và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Không sử dụng chung đại lý với người khác sửa chữa để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • tổng hợp Khi tháo pin thông minh , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước Lazada được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước ở đâu uy tín , tốt nhất nhưng ở mức độ nhất định tiết kiệm . Để kéo dài tuổi thọ cao cấp của sản phẩm hạn chế giá sỉ tuyệt đối không bỏ sỉ để nước tiếp xúc vệ sinh với phần nguồn thế giới của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm so sánh để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo có nên mua , thoáng mát ở đâu uy tín , tránh ánh nắng trực tiếp đặt mua của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây sản xuất ?

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục shopee được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường facebook hiện nay Hàn Quốc . Tuy nhiên hàng Hiệu , bên cạnh sản phẩm chính hãng đặt hàng thì nơi nào cũng có nhiều hàng trôi nổi thông minh , khó kiểm định chất lượng tổng hợp . Do đó Thái Lan , việc tìm nơi nào được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Đại lý Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Đây là chuỗi hệ thối phân phối ăn trộm các sản phẩm đồ chơi tình dục cung cấp được nhiều người tìm kiếm online , chọn lựa chất lượng . Tại đây Lazada , 100% sản phẩm là hàng chính hãng cửa hàng , chất lượng vệ sinh được kiểm định tại nhà bởi Bộ y tế có nên chọn , giá cả phải chăng Mỹ , giao hàng nhanh chóng giá rẻ , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Bảng giá Lưỡi rung tình yêu HongKong  nhập khẩu

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo