Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1088

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.750.000₫ 2.011.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Úc , phát nhiệt thảo luận , sạc điện - Leten Lightning là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại phản hồi , cách sử dụng dễ dàng quà tặng , mang tới cho người dùng cảm giác thích thú đắt nhất và có Nhật Bản những trải nghiệm thăng hoa địa chỉ . Cây rung massage toàn thân Leten Bolon002 giúp Đài Loan các quý cô tự sướng nhận xét , tham khảo có thể lên đỉnh một cách dễ dàng hướng dẫn . Ngoài ra giá bán , nó còn xưởng được link web các cặp đôi sử dụng cung cấp để có một màn dạo đầu đầy khoái cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng shop với nhiều chế độ rung xoay, link web đặc biệt có chức năng tỏa nhiệt địa chỉ và chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy ở đâu , bấm nút nguồn lấy hàng để khởi động nhập khẩu , bấm nút chọn chế độ rung kho hàng , xoay thích hợp bình luận sau đó đưa vào vùng nhạy cảm bình luận để kích thích nội địa . Sử dụng xong vệ sinh lại máy theo yêu cầu và bảo quản giao hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 275 x 52 x 54 mm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm máy massage link web và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: Sạc cổng USB.
  • Thương hiệu: Leten.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung nội địa , phát nhiệt lừa đảo , sạc điện - Leten Lightning

lắp đặt Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục thống kê , giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa hướng dẫn thì máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung địa chỉ , phát nhiệt hướng dẫn , sạc điện - Leten Lightning chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua tốt nhất . Sản phẩm mang tới cho người dùng online những giây phút thăng hoa xuất xứ và xúc cảm vô cùng phấn kích.

 Đại lý Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning tốt nhất

Ưu điểm nổi trội lắp đặt của sản phẩm máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung bỏ sỉ , phát nhiệt thông minh , sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm  giá bán được làm từ chất liệu ABS thương hiệu và silicon cao cấp mềm mại an toàn Mỹ tuyệt đối hướng dẫn . Dù bạn có một làn da  nhạy cảm đăng ký , bạn nhận hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu cung cấp . Sản phẩm dùng giá rẻ được cho nơi bán các cặp đôi nam nữ lừa đảo hoặc Lesbian đều rẻ nhất được.

 Đại lý Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning tốt nhất

Sản phẩm có chức năng tỏa nhiệt ấm như cơ thể thật Hàn Quốc của một anh chàng phụ kiện , khiến địa chỉ quá trình sử dụng có chính hãng được đại lý những xúc cảm chân thật hơn phụ kiện , tạo nên nhiều trải nghiệm mới nổi tiếng , thật đến bất ngờ.

 Đại lý Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning tốt nhất

Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung mới nhất , phát nhiệt bảng giá , sạc điện - Leten Lightning có nhiều chế độ rung xoay đẹp . tư vấn Những chế độ rung liên tiếp Pháp voucher những chế độ rung theo nhịp ngắt quãng đấu giá sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị giúp bạn khuyến mãi được tận hưởng nhiều cảm xúc khác nhau bên cạnh đó có chức năng co bóp giống như khi bạn gái lên đỉnh.

 Đại lý Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning tốt nhất

Mặc Hàn Quốc giá rẻ có thể rung - xoay mạnh thông minh với nhiều cường độ tốt nhất nhưng sản phẩm hoạt động phụ kiện rất êm giá sỉ , không gây tiếng ồn lắp đặt và không thấm nước phân phối . Điều này giúp bảo vệ chiết khấu các mạch điện phía bên trong đổi trả cũng như cửa hàng có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Chày rung nhỏ xinh kích thích đam mê thiết kế Hàn Quốc khá xinh xắn ở đâu tốt nhưng đắt nhất cũng đầy sang trọng miễn phí . Bạn rẻ nhất có thể link web để trong túi xách thống kê , vali trong xách tay mọi chuyến đi.

Hướng dẫn sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung ở đâu , phát nhiệt lắp đặt , sạc điện - Leten Lightning

  • Vệ sinh máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung giá rẻ , phát nhiệt thương hiệu , sạc điện - Leten Lightning bằng cồn Mỹ hoặc dung dịch vệ sinh xuất khẩu để sạch hàng Hiệu sẽ trung tâm và tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Chọn chế độ rung phù hợp mini và sử dụng.
  • Sau khi dùng xong giá sỉ , vệ sinh sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung khuyến mãi , phát nhiệt giá rẻ , sạc điện - Leten Lightning

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để cuộc “yêu” nhẹ nhàng amazon , tránh đau rát.
  • Không nên sử dụng chung cây rung massage Đài Loan với người khác link web để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung mới nhất , phát nhiệt tốt nhất , sạc điện - Leten Lightning

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo Úc , thoáng mát khuyến mãi , tránh ánh nắng trực tiếp khách hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đắt nhất , phát nhiệt quà tặng , sạc điện - Leten Lightningtại Đây hàng giả ?

Để mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đánh giá , phát nhiệt hàng Hiệu , sạc điện - Leten Lightning chính hãng hãy đến ở đâu uy tín với Đây. Đây cam kết online , mang tới tận tay khách hàng sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ xuất xứ . Cùng lấy hàng với đó là tổng hợp các dịch vụ chăm sóc xuất khẩu và hỗ trợ chuyên nghiệp kho hàng , giao hàng nhanh chóng khách hàng , giữ kín thông tin khách  hàng giá sỉ và sản phẩm.

 Đại lý Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning tốt nhất

Quan trọng là hàng tốt Pháp và giá bán tại Đây nổi tiếng cũng rẻ Mỹ , là đại lý phân phối đồ chơi người lớn chính thức nên không thông qua giá bán lẻ các nhiều bên nâng giá sản phẩm lên cao nhập khẩu . Quý khách qua app sẽ online được mua sản phẩm nhanh nhất với giá rẻ nhất hướng dẫn , cạnh tranh hơn so Pháp với bền các cửa hàng ngoài thị trường dễ dàng . Chưa kể mua hàng ở đâu sẽ giá bán lẻ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo