Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp nội địa các quý ông có giá rẻ được sự thỏa mãn giá rẻ và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục có nên chọn . Chất liệu mềm mịn báo giá , an toàn cho người sử dụng đắt nhất . bảng giá Ngoài ra Trung Quốc với thiết kế trong suốt nhập khẩu , tận nơi các bạn nam khi sử dụng chính hãng sẽ thấy nhận hàng được phần dương vật nơi nào của mình bên trong đang cọ xát sửa chữa với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn siêu thị , chất liệu silicon cao cấp tận nơi , bên trong giống âm đạo thật hàng giả , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tham khảo , đưa dương vật mua sắm đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ nhận xét . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm khuyến mãi và bảo quản giao hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn siêu thị để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường khách hàng hiện nay giá sỉ , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT đặt mua được đánh giá cao về chất lượng tốt nhất , mẫu mã bắt mắt an toàn và mức giá vô cùng phải chăng voucher . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn chiết khấu , bạn xưởng có thể mang người bạn đồng hành này trong giảm giá những chuyến đi Mỹ , chuyến công tác đắt nhất của mình.

 Sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít tốt nhất

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu kho hàng có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh thống kê . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt tại nhà với phần thiết kế bên trong báo giá với qua app các đường gân xếp lớp 4D kho hàng . tư vấn Những cảm giác bạn có hàng nhái được chẳng khác gì so bền với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng kiểm tra của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp khuyến mãi các quý ông thỏa mãn chính hãng được nhu cầu sinh lý lấy hàng . Mỗi khi xa bạn tình địa chỉ hoặc bạn đang cô đơn bảng giá thì việc giải quyết nhu cầu amazon của mình thảo luận vẫn thăng hoa online , an toàn sửa chữa . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT Thái Lan sẽ giúp bạn giải quyết sản xuất được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng amazon và hạn chế giao hàng những áp lực bỏ sỉ , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện chợ với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ mua sắm với xuất khẩu những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội tiết kiệm của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp bỏ sỉ , an toàn cho người sử dụng: Lõi kiểm tra của sản phẩm Trung Quốc được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp nhập hàng . “Cậu nhỏ” vì thế nội địa sẽ xách tay được đảm bảo sự an toàn trong suốt nơi nào quá trình sử dụng.

 Sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít tốt nhất

Phần cấu tạo giá bán lẻ của lõi có nhiều đường gân bên trong phụ kiện , nó giống như đường gân thương hiệu của âm đạo thật cửa hàng . Vì thế “cậu nhỏ” có đắt nhất được qua app những cảm giác như âm đạo thật.

 Sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít tốt nhất

Lỗ âm đạo ôm sát quà tặng và se khít xách tay , đảm bảo thông minh được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

địa chỉ Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT hàng nhái sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm nhập hàng , tuy nhiên tư vấn , bạn ở đâu uy tín có thể thực hiện theo kho hàng các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng trung tâm , nên sử dụng cung cấp các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn tiki nhưng lành tính voucher với da Trung Quốc . Bạn có mua shopee các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ phản hồi , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc tư vấn để ráo nước hàng nhái . Hạn chế không nên đẹp để ở ở đâu uy tín những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để Lazada quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất showroom thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật đặt mua . Nhờ đó khách hàng , bạn xưởng cũng bền sẽ dịch vụ được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo lớn , an toàn có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • khách hàng Khi sử dụng xong nội địa thì tiến hành vệ sinh sạch địa chỉ sẽ giống như bước số 1 dịch vụ và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm cung cấp được làm từ chất liệu silicon nên hỗ trợ để đảm bảo sự an toàn siêu thị cũng như tăng hiệu quả sử dụng Trung Quốc thì không nên để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch nổi tiếng sẽ Hàn Quốc để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • online Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn đấu giá có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật đặt hàng . Điều này mua hàng cũng giúp nâng cao độ bền sản xuất của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây hướng dẫn ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng có nên chọn nhập khẩu tương đối có tiếng khuyến mãi hiện nay hỗ trợ . Tuy nhiên miễn phí , trên thị trường Pháp hiện nay có cung cấp khá nhiều hàng nhái Hàn Quốc , hàng kém chất lượng trôi nổi địa chỉ . Hãy đến sửa chữa với Đây xách tay để mua siêu thị được hàng chất lượng theo yêu cầu , chính hãng lắp đặt , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít tốt nhất

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng Đài Loan , tư vấn chuyên nghiệp giá sỉ , giao hàng nhanh chóng báo giá , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  giá sỉ
-13%5
 Cửa hàng bán Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  cao cấp
-36%5
 Nhập sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  loại tốt

-57%5
 Nơi bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Cung cấp Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo