Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2417

Danh mục: Nước hoa tình yêu

390.000₫ 565.000₫Khuyến mãi: -31%

Mô tả chi tiết

Nước hoa Ardor for Him to với hương thơm nam tính đặt hàng , dễ chịu nhanh nhất , kết hợp thành phần pheromone tự nhiên lôi cuốn có nên chọn , quyến rũ có nên chọn , kích thích tình dục mạnh ở phụ nữ.

Theo giao hàng các nghiên cứu rẻ nhất thì nam giới thường tiết ra phoremone tự nhiên nhận hàng . Chính loại hormone này giúp hấp dẫn mua hàng , thu hút nữ giới thanh lý , nồng độ phoremone tự nhiên nơi nào của cơ thể nam giới giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt lớn các nàng Trung Quốc , gây ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Pheromone bắt đầu sản sinh ở tuổi thiếu niên kiểm tra và dần dần biến mất khi cao tuổi giá sỉ hoặc do xách tay các tác nhân cuộc sống bên ngoài tổng hợp . Ngoài ra kiểm tra , mỗi người đều có cơ địa khác nhau vì vậy sản sinh ra chất Pheromone ở nhiều mức độ khác nhau chợ . Do đó kho hàng , nước hoa kích thích phụ nữ có chất Pheromone tự động có thể thay thế cho đăng ký các Pheromone tự nhiên nơi nào . đấu giá Khi bạn sử dụng nước hoa kích thích nữ - Ardor for Him nơi bán sẽ giúp làm gia tăng lượng pheromone tự nhiên có trong cơ thể gấp bội một cách tự nhiên nhất Úc . Theo tổng hợp các chuyên gia tình dục học cho biết chất pheromone trong cơ thể có tác dụng chính là khuyến mãi sẽ giúp chính bạn gia tăng ham muốn tột cùng trong tình dục.

 Đại lý Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone loại tốt

Nước hoa Ardor for Him có mùi hương quyến rũ lắp đặt như vậy là do có chứa chất Pheromone có tác động trực tiếp lên dây thần kinh trung ương vì vậy khi phụ nữ hít phải nội địa thì kho hàng các tế bào khứu giác trong mũi đánh giá sẽ phát hiện ra kích thích tố đã qua sử dụng và gửi tín hiệu đến não bộ nhanh nhất sau đó tạo ra sửa chữa những phản ứng kích thích tình dục cao Đức . Phụ nữ cảm nhận một cách vô thức thế giới mà không hề hay biết về giá bán lẻ những gì đang tạo ra sự hấp dẫn tình dục gia tăng cho bên trong cơ thể mình.

Nước hoa quyến rũ phụ nữ Ardor for Him có hương thơm dễ chịu hướng dẫn , làm tăng kích thích bình luận của sự ham muốn cung cấp , tạo sự bí ẩn sửa chữa và quyến rũ cho nam giới xưởng , giúp đàn ông chinh phục phái đẹp ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên nơi nào .

 Đại lý Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone loại tốt

khuyến mãi Những tinh dầu thiên nhiên này kết hợp pheromone tạo nên hương thơm độc đáo cho Ardor for Him

Sản phẩm nước hoa kích dục nữ  Ardor for Him  vệ sinh được hướng dẫn các nhà khoa học nghiên cứu nhiều năm trong việc chiết xuất mini và tổng hợp pheromone, pha trộn khuyến mãi với mua sắm các loại tinh dầu thiên nhiên thương hiệu để tạo ra hương thơm độc đáo, quyến rũ nổi tiếng , kích thích ham muốn tình dục ở phái đẹp.

Từ nay bạn hoàn toàn đặt hàng có thể tự tin mỗi lần gần gũi, chinh phục bạn tình vì đã có nước hoa kích dục Ardor for Him Peromone Attractant.

 Đại lý Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone loại tốt

Sản phẩn nước hoa Ardor for Him dạng chai xịt thủy tinh tại nhà , có dung tích 29,5ml

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Đánh giá Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g  nhập khẩu
-18%
 Thông tin Nước Hoa Advantage Kích Dục Nữ  tốt nhất
-42%
 Sỉ PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  nhập khẩu

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.413.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo